• HotLine Tư vấn : 043.2929.225
  • harisonvietnam@gmail.com

Chính sách bảo hành

Thứ Sáu, 12/08/2016

Để hưởng đầy đủ quyền lợi bảo hành, khách hàng vui lòng đọc kỹ các quy định, chính sách, điều khoản liên quan đến việc bảo hành sản phẩm dưới đây.

1. Điều kiện bảo hành:

Tất cả các sản phẩm máy hút ẩm Harison đều phải có phiếu bảo hành chính hãng ghi đầy đủ thông tin seri máy, thời hạn bảo hành hoặc có xác nhận của nhà phân phối chính thức về việc cung cấp sản phẩm của Harison.

  • Điều kiện bảo hành miễn phí:

- Sản phẩm còn trong Thời Hạn Bảo Hành quy định tại mục 2 .

- Sản phẩm được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Những hư hỏng, lỗi của sản phẩm được đánh giá, kết luận là do hư hỏng hoặc lỗi linh kiện hoặc do lỗi kỹ thuật từ nhà sản xuất.

- Số máy và tem niêm phong trên sản phẩm phải còn nguyên vẹn không bị rách, cạo sửa hoặc mất đi.

- Với sản phẩm có phiếu bảo hành, số seri máy trên sản phẩm và trên phiếu bảo hành phải giống nhau.

- Sản phẩm được cung cấp bởi hệ thống phân phối chính thức của Harison Việt Nam.

- Sản phẩm đã được đăng ký bảo hành trên hệ thống của Harison Việt Nam hoặc các phương thức xác nhận ngày mua hàng hợp lệ/ Hóa đơn mua hàng trùng khớp model/ số serial  trên sản phẩm.

- Sản phẩm không thuộc nhóm bảo hành tính phí quy định tại mục dưới.

  • Điều kiện bảo hành tính phí

- Sản phẩm không còn trong Thời Hạn Bảo Hành.

- Sản phẩm không được sử dụng đúng mục đích, công năng và theo cách thức phù hợp với hướng dẫn của nhà sản xuất.

- Sản phẩm sử dụng quá định mức thiết kế của nhà sản xuất.

- Vỏ máy và các phụ kiện kèm theo bên ngoài của sản phẩm bảo hành không nằm trong danh mục được bảo hành miễn phí.

- Sản phẩm hư hỏng do sự tác động của các yếu tố bên ngoài như: Thiên tai, lũ lụt, sấm sét, hỏa hoạn, tai nạn, sử dụng sai hướng dẫn, nguồn điện không thích hợp, nứt vỡ hay va chạm do vận chuyển, bảo quản sản phẩm không tốt.

- Sản phẩm có dấu hiệu sửa chữa trước ở những nơi không nằm trong hệ thống bảo hành của Harison.

- Hư hỏng do quá trình lắp đặt và sử dụng không đúng tiêu chuẩn kỹ thuật, quy định an toàn của sản phẩm.

2. Điều kiện đổi mới:

​Hết thời gian thực hiện việc bảo hành mà không sửa chữa được hoặc không khắc phục được lỗi của những sản phẩm.

Đã thực hiện bảo hành nhiều lần trong mà vẫn không khắc phục được lỗi. Việc xác định số lần bảo hành đã thực hiện làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự sẽ được các bên thỏa thuận tùy theo từng trường hợp cụ thể.

  • Hình thức đổi sản phẩm mới:

Đổi sản phẩm cùng loại và có tính năng tương tự hoặc đổi sản phẩm cùng loại nhưng có tính năng cao cấp hơn. Tùy theo tình hình thực tế, các bên sẽ thỏa thuận về giá trị còn lại của sản phẩm hư hỏng bị thay thế để làm căn cứ đổi sản phẩm mới tương tự theo điều này. Theo đó, các bên sẽ thống nhất số tiền chênh lệch giữa giá của sản phẩm mới thay thế và sản phẩm lỗi bị thay thế mà một bên cần thanh toán lại cho bên kia tại thời điểm đổi sản phẩm.

Tất cả các phụ tùng, linh kiện hoặc sản phẩm bị lỗi, hư hỏng hoặc khuyết tật bị thay thế theo điều khoản bảo hành này sẽ trở thành tài sản của Harison Việt Nam.

3. Thời Hạn Bảo Hành

Bảo hành 12 tháng chính hãng cho tất cả các sản phẩm do Harison cung cấp.

Thời hạn bảo hành đối với linh kiện thay thế sẽ được tính theo thời hạn bảo hành của sản phẩm ban đầu. Tùy tình hình thực tế, thời hạn bảo hành cụ thể đối với sản shẩm thay thế sẽ được Harison Việt Nam và khách hàng thỏa thuận trên cơ sở tuân thủ pháp luật.

4. Thời Gian Thực Hiện Việc Bảo Hành

Harison Việt Nam sẽ thực hiện việc sửa chữa hoặc thay thế phụ tùng, linh kiện cho Sản Phẩm Mới hoặc Sản Phẩm Thay Thế theo yêu cầu của khách hàng theo thời gian quy định trong quy trình bảo hành 24h tại Hà Nội, TPHCM, Bắc Ninh. Các tỉnh thành khác thời gian bảo hành sẽ do thỏa thuận cụ thể của 2 bên.

Tùy theo tình hình thực tế, Harison Việt Nam sẽ xem xét cung cấp cho khách hàng sản phẩm, linh kiện, phụ kiện tương tự để sử dụng tạm thời hoặc có hình thức giải quyết khác được khách hàng chấp nhận trong suốt thời gian thực hiện bảo hành.

5. Phạm Vi Bảo Hành

Máy hút ẩm Harison được bảo hành trên toàn quốc cụ thể như sau:

  • Đối với các dòng máy hút ẩm bán công nghiệp Harison HD-45B: Bảo hành tận nơi trong nội thành Hà Nội, TPHCM, Bắc Ninh. Các khu vực khác khách hàng cần gửi hàng đến trạm bảo hành của Harison tại 3 tỉnh thành trên.
  • Đối với các dòng máy hút ẩm công nghiệp của Harison: Bảo hành miễn phí tận nơi trên toàn quốc.

 

Ngoài thời gian bảo hành, Harison Việt Nam cũng có những chính sách hỗ trợ sửa chữa, thay thế linh kiện với mức phí ưu đãi cho khách hàng mua hàng tại Công ty Harison Việt Nam.

 

Vui lòng liên hệ trực tiếp với Harison Việt Nam để biết thêm thông tin chi tiết về chính sách bảo hành sản phẩm: 043.2939.225

×